Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đua nhau chia sẻ các clip diễn hài nhép miệng siêu đáng yêu của một cặp bố con tại TP.Hồ Chí Minh. Cảnh quay trong các bộ phim, vở hài của Việt Hương hay tiểu phẩm Dì ghẻ - Tấm Cám đều trở thành cảm hứng của cặp bố con "lầy lội" thực hiện clip parody. 

Chỉ trong thời gian ngắn, danh tính của cặp đôi bố con siêu hài này cũng dần lộ diện, đó là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, nhà thiết kế thời trang) và cô con gái Nguyễn Ngọc An Nhiên (nickname Bối Bối, SN 2012).

Dù bộc lộ năng khiếu từ rất sớm với sự lém lỉnh nhưng chính ông bố cũng phải bất ngờ trước độ diễn sâu của An Nhiên. Anh Hải chia sẻ: "Bé mới 5 tuổi nên chưa biết đọc, nhưng được cái bé cảm nhạc rất tốt và có thể biểu cảm rất nhập tâm nên thời gian bé quay rất nhanh, tầm 10  đến 15 phút là đã xong rồi".

Những lúc quay clip, cô gái bé bỏng còn tràn trề năng lượng hơn cả bố, nhiều cảnh bé Bối Bối diễn "lố" hơn bản gốc khiến cả nhà "cười không thể ngậm được miệng".

Và đặc biệt, những biểu cảm khó đỡ làm người xem "phát cuồng" của Bối Bối lại do chính cô bé 5 tuổi này tự biên đạo. Đôi khi anh Minh Hải cũng chỉnh sửa giúp con một số cảnh diễn nhưng cô bé lại mỗi lúc một kiểu rồi làm theo ý mình.

Chân dung 2 bố con khiến dân mạng Việt truy lùng cả ngày hôm nay - Ảnh 2.

Bối Bối luôn có những biểu cảm "khó đỡ" vô cùng đáng yêu khi ở cùng bố.

Cô bé có thể "diễn sâu" tự nhiên đến vậy cũng bởi sự khích lệ lớn của bố. Anh không ngại tự làm xấu mình, đóng những cảnh quay hài hước theo những vở hài có sẵn để cùng con gái có nhiều khoảnh khắc vui vẻ.

Với Bối Bối, mỗi lần cùng bố Minh Hải quay clip hài đều là khoảng thời gian thú vị. Cô bé hồn nhiên này chỉ nghĩ đơn giản đó là trò vui giữa hai bố con chứ không hề biết mình đã trở thành "hiện tượng mạng" được rất nhiều người yêu thích.

Từ sức hút của những clip diễn hài nhép miệng ngắn đó đã trở thành cơ duyên đưa Bối Bối đến với chương trình "Mặt trời bé con" do MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình.

Anh Minh Hải chia sẻ, do chương trình không mang tính chất thi thố, không khiến bé bị áp lực nên anh rất thoải mái khi cô công chúa nhỏ nhà mình trở thành "mặt trời bé con" mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Chân dung 2 bố con khiến dân mạng Việt truy lùng cả ngày hôm nay - Ảnh 3.

Anh Minh Hải cùng bé Bối Bối tham gia "Mặt trời bé con" tập 1.

Tại "Mặt trời bé con", bé Bối Bối được giới thiệu như một hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng từ trước đó với các clip lip-sync quay cùng bố.

Với biệt tài hát nhép cực đỉnh, Bối Bối thêm lần nữa khiến khán giả trường quay vỡ òa trong tiếng cười bởi sự hồn nhiên, ngộ nghĩnh cùng những biểu cảm đa dạng trên khuôn mặt và cách nói chuyện cực duyên.

Không chỉ vậy, Bối Bối khiến ai cũng muốn sinh một cô con gái khi thấy được tình cảm khăng khít giữa cô bé và bố.

Theo đó, ngay từ đầu chương trình, bé Bối Bối đã cho thấy là người sống tình cảm và đặc biệt cực thân thiết, gắn bó với bố nhiều hơn mẹ. Cô bé luôn dành cho bố những lời khen ngợi đẹp nhất: "Con yêu bố nhất vì bố đẹp trai..." và cho biết dù bố có cãi mẹ thì vẫn bênh vực bố.

Chân dung 2 bố con khiến dân mạng Việt truy lùng cả ngày hôm nay - Ảnh 4.

Bé Bối Bối khiến khán giả truyền hình bất ngờ vì tài hát nhép và sự hài hước.

Chân dung 2 bố con khiến dân mạng Việt truy lùng cả ngày hôm nay - Ảnh 5.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của anh Minh Hải.

Anh Minh Hải cũng tâm sự: "Nói thật lúc đầu mình thích có con trai, lúc siêu âm ra con gái tim mình khó thở (buồn) nhưng khi sinh ra, nàng đã làm mình mê mẩn (cười). Tuy giờ mình đã có bé trai nhưng mình và nàng ấy vẫn là một cặp ăn ý nhất nhà đấy".

Trước những "trò lố" của hai bố con, vợ anh Hải vẫn luôn cho rằng anh Hải và bé Bối Bối là "những kẻ khùng" nhưng rồi lại cười ngất mỗi khi xem hàng loạt clip hài hước đó.

Với anh Hải, việc ngày nào cũng làm 1 clip để up lên app giải trí không chỉ là để giúp con gái và chính mình cảm thấy vui vẻ mà còn là cách hữu ích để rèn luyện năng khiếu diễn xuất từ nhỏ cho Bối Bối.

Mặt trời bé con: Sự góp mặt của Bối Bối

Theo Trithuctre