Tình huống diễn ra ở những giây bù giờ cuối cùng hiệp hai, lúc Real đang bị dẫn 2-1. Đội trưởng Sergio Ramos chạy đến lấy bóng để bắt đầu lại trận đấu, nhưng tiền vệ mang áo số 6 Granell liền hất lên cao.

Bực tức vì hành động khiêu khích, Ramos đẩy ngã cầu thủ này. Trên đường chạy đi tìm lại quả bóng, thủ quân Real còn bị số 16 Timor huých vai, ngáng đường. Ramos bèn dành thêm thời gian để "hỏi chuyện" đối thủ.

Granell sinh trưởng tại Girona, xứ Catalan, khu vực đang đấu tranh đòi ly khai nên có thể không ưa Ramos, đội trưởng của đội bóng đại diện cho tinh thần Tây Ban Nha thống nhất.

Girona là đội bóng sử dụng rất nhiều cầu thủ Tây Ban Nha. Đội hình xuất phát của CLB này trong trận thắng Real có đến 8 cầu thủ sinh trưởng tại xứ bò tót. Tính rộng hơn, trong danh sách 25 cầu thủ đội 1 Girona có 15 người Tây Ban Nha.

Cau thu Girona tung bong treu tuc Ramos, tra dua giup Messi hinh anh 1

Granell hất bóng qua đầu Ramos.

Pha hất bóng chọc tức Ramos của Granell tái hiện tình huống tương tự giữa Messi và Ramos hồi lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha. Tình huống diễn ra vào lúc Real Madrid đã dẫn trước 2-0. Khi Barca được trọng tài cho hưởng quả đá phạt, Messi lại gần Sergio Ramos để xin bóng tiến hành đá phạt nhanh.

Cầu thủ người Tây Ban Nha cầm quả bóng giơ lên trước mặt, ra hiệu cho Messi đến lấy. Tuy nhiên, thay vì đưa bóng cho El Pulga, thủ quân Real hất bóng tung lên cao qua đầu Messi.

Theo tờ Marca, siêu sao của Barca đã không giữ được bình tĩnh, và phun ra câu chửi tục: "Mẹ kiếp" nhằm vào Ramos.

Cau thu Girona tung bong treu tuc Ramos, tra dua giup Messi hinh anh 2

Ramos tung bóng chọc tức Messi. Ảnh: AP.

Theo Zing