Hơn 4 triệu lượt xem cùng hơn 70 nghìn lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận chính là kết quả của cậu nhóc này làm được. Hiện clip này vẫn đang tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo đó trên nền nhạc sôi động, 8 vũ công nhí trong đó nhân vật thu hút nhất chính là cậu nhóc bé tí đứng giữa đoàn và hăng say biểu diễn khiến mọi người đi ngang qua không thể không dừng lại xem.

Đoạn clip này được một tài khoản Facebook có tên Hùng Cường tình cờ quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Mặc dù không có thông tin nhiều về màn nhảy cũng như cậu bé, nhưng tất cả những ai từng xem clip như bị nhóc tỳ đáng yêu này "thôi miên".

Cứ nhìn kìa, cái dáng bé tí nhưng hăng thì không ai bằng, đã thế còn rất thuộc bài và biểu diễn hết sức tự nhiên. Nhóc tì cũng được "trang bị" đồng phục, mũ, giày y như các anh trong nhóm nên trông càng đáng yêu. Khán giả có mặt cũng rất hào hứng và cổ vũ cho cậu nhóc. Còn cư dân mạng thì vừa bật cười khi ngắm cậu nhóc thể hiện, lại xuýt xoa vì trông dễ thương quá mà.

Clip dài hơn 4 phút nhưng có thể thấy nhóc tì này nhảy cực siêu. Hẳn là trước đó cũng đã luyện tập chăm chỉ lắm! Hiện tại đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ ầm ầm trên khắp Facebook. Nhiều người cũng tò mò muốn biết thêm thông tin về cậu nhóc này. 
 


Theo Trí Thức Trẻ