Sự việc xảy ra vào khoảng 1 giờ trưa ngày 6/1 vừa qua tại khu vực quận Lợi Tân, thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Trong đoạn video được ghi lại bởi máy quay an ninh, có thể thấy hai bé gái đang đi bộ dọc theo một con đường không có vỉa hè thì bất ngờ bị húc trúng bởi một chiếc xe hơi hiệu Minivan đang phóng ra từ con ngõ gần đó.

Sau khi bị húc trúng và ngã văng xuống đường, cặp song sinh đáng thương lần lượt bị cả bánh trước và bánh sau của xế hộp cỡ lớn đè thẳng qua cơ thể non nớt ngay trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường.


Hai bé gái 5 tuổi đang vui vẻ rủ nhau đi mua kẹo tại một tiệm tạp hoá gần nhà.


Một cô bé có vẻ không gặp tổn thương gì đáng kể, song bé gái còn lại thì vẫn nằm kẹt cứng trong gầm xe và bị kéo lê khoảng vài mét trước khi chiếc xe kia kịp thời phanh gấp lại.

Tài xế gây tai nạn đã nhanh chóng cùng đồng nghiệp trên xe chạy xuống để kiểm tra tình hình của hai nạn nhân nhí. Đồng thời, họ cũng hợp sức với người dân xung quanh nhằm giải cứu bé gái bị mắc dưới gầm xe và lập tức đưa cặp đôi song sinh tới bệnh viện cấp cứu.


Một trong hai bé gái đã bị bánh trước của chiếc xe đè thẳng lên người.


Được biết, hai bé gái gặp nạn là một cặp chị em song sinh vừa tròn 5 tuổi. Do cha mẹ đều đi làm ở xa nên hai em được gửi ở nhà cho bà nội trông nom.

"Chúng rủ nhau ghé tới một cửa tiệm tạp hoá gần nhà để mua thêm đồ ăn nhưng nào ngờ lại xảy ra sự việc đáng tiếc này", bà nội của hai bé cho biết.


Trong khi bé còn lại thì trở thành "nạn nhân" của một chiếc bánh sau.


Hiện bé gái bị bánh sau của chiếc xe cán ngang qua người chỉ gặp xây xước nhẹ nên đã được xuất viện. Tuy nhiên, bé còn lại vẫn phải nằm trong viện để điều trị lâu dài.

Theo cơ quan chức năng, tài xế ô tô đã bất cẩn phóng thẳng từ một con ngõ nhỏ ra đường lớn mà không chịu dừng lại quan sát, không bật đèn tín hiệu hay bấm còi báo hiệu nên mới gây tai nạn đáng tiếc kể trên.

Tài xế cùng đồng nghiệp trên xe đã nhanh chóng xuống đường để kiểm tra tình hình.

Hiện hai chị em song sinh đang dần hồi phục sức khoẻ sau vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra.

Theo trí thức trẻ