Lộ diện "người thứ 3" làm rẽ hướng nội dung phim?

Sau tập mới nhất của Sống chung với mẹ chồng, mâu thuẫn giữa con dâu (Vân - Bảo Thanh đóng) và mẹ chồng (bà Phương - NSND Lan Hương) đang khiến khán giả "toát mồ hôi". Người xem đang lo lắng cho cuộc sống vợ chồng của Thanh (Anh Dũng đóng) và Vân sẽ ngày càng tồi tệ khi bị mẹ chồng can thiệp quá nhiều.

Tuy nhiên, với những thông tin mới được hé lộ từ video phim được chia sẻ mới đây, rất có thể tâm điểm của mâu thuẫn sẽ chuyển hướng mạnh mẽ trong các tập tiếp theo.

Theo đó, cảnh Thanh xuất hiện trên giường với một cô gái lạ ở đầu trailer được các mọt phim "khui" lại kèm theo nhiều suy đoán về nội dung. Hai người trong trang phục "thiếu vải" gợi liên tưởng đến việc ngoại tình - vấn nạn trong hôn nhân luôn là một chủ đề kinh điển và không bao giờ cũ.

Trang Cherry khoe ảnh trên phim trường với cuốn kịch bản trên tay

Cùng thời gian này, một số hình ảnh hậu trường của phim do thành viên ê kíp chia sẻ đã cho thấy sự xuất hiện của Trang Cherry - người được cho là kẻ thứ 3 xen vào giữa cặp vợ chồng Vân và Thanh khi quan hệ vợ chồng ngày càng trở nên xấu đi.

Cả Vân và Thanh đều  vướng vào những rắc rối của "ngoại tình"

Giữa lúc "dầu sôi lửa bỏng", nàng dâu Vân lại bị nghi ngờ có mối quan hệ nhạy cảm với người yêu cũ (Việt Anh đóng), khiến người hâm mộ thêm tò mò. Liệu thông tin này có đến tai bà mẹ chồng ghê ghớm và người chồng nhu nhược của Vân sẽ xử lý ra sao? 

Theo Dân Việt