Cùng với nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm, đầu bếp Võ Quốc, BTV Ngọc Trinh cũng là khách mời của chương trình Bản thiết kế cuộc sống với chủ đề "Đàn ông chuẩn men".

Trong một trò chơi nho nhỏ của chương trình với câu hỏi: "Hình ảnh nào của đàn ông khiến phụ nữ cảm động?" Trong 3 đáp án: Khoác áo cho người phụ nữ khi trời đông giá rét; mở cửa xe hoặc kéo ghế bàn ăn và vào bếp, BTV Ngọc Trinh đã chọn đáp án "Vào bếp".

Ngọc Trinh lý giải cho lựa chọn của mình rằng, một trong những cách thể hiện tình yêu là thổi hồn vào các món ăn. "Khi mình nhìn thấy người đàn ông của mình lóng ngóng, mồ hôi nhễ nhại nấu cho mình món ăn mình thích, đó là hành động ấm áp nhất" - người đẹp chia sẻ. Cô cũng bật mí rằng chính bản thân mình đã từng trải qua cảm xúc đó.

BTV Ngọc Trinh lần đầu bật mí về ông xã - Ảnh 1.

Ngọc Trinh trong chương trình Bản thiết kế cuộc sống.

"Trinh rất thích ăn chè khúc bạch và đã nói với bạn trai. Tuy nhiên, Trinh chờ đến 2 tiếng đồng hồ vẫn không thấy chè đâu. Sau rồi, anh ấy mang ra một bát chè nát bươm và nói rằng anh tự học công thức trên Youtube, tự làm cho em ăn" - BTV của Bản tin Tài chính kinh doanh hiếm hoi chia sẻ về chuyện riêng tư - "Thực ra, người bạn trai này của Trinh cũng mở cửa xe rồi, cũng khoác áo rồi nhưng hành động nấu bát chè dù nát bươm đó lại khiến mình cảm thấy ấm áp".

Khi MC Đức Bảo hỏi: "Người nấu món chè khúc bạch đó giờ ở đâu rồi?". Ngọc Trinh khéo léo đáp: "Ở một chỗ rất gần, không phải đi xa nấu chè nữa".

Theo VTV