Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip một ông bố trẻ chế lời nhạc để dỗ cậu con trai nhỏ. Điều khiến mọi người chú ý, dù ông bố cố gắng đến mức nào thì bé trai trong clip vẫn quyết giữ nguyên thần thái.

Theo đó, dựa trên nền nhạc ca khúc Tập thể dục buổi sáng, ông bố đã có màn nhắn nhủ con vô cùng bá đạo. "Con thưa ông thưa bà nè, con im khi mẹ la nè, sai con nên thú nhận nè,... Ba dạy con nè, cờ bạc và gái gú, đừng ham chơi, khổ cả đời cả đời...", lời người bố trong clip.

Chỉ sau hơn 1 ngày xuất hiện, clip thu hút hơn 600 nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần bảy tỏ sự thích thú với cách trông con của ông bố. "Ông bố đáng yêu quá nhưng cậu bé còn đáng yêu hơn", "Đúng là cặp bố con của năm. Công nhận cậu bé nhìn yêu quá, sắc mặt không chút thay đổi",... là những bình luận để lại.

Hài hước clip ông bố trẻ chế nhạc dỗ con trai nhưng cậu bé quyết giữ gương mặt lạnh như tiền-1

Thần thái đáng yêu "trước sau như một" của cậu bé (Ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, chủ nhân của đoạn clip có tên Bùi Đức Vũ đến từ Đà Nẵng. Dù không tham gia nghệ thuật nhưng ông bố trẻ sở hữu hơn 170 nghìn người trên Facebook cá nhân. Nếu là người thân quen sẽ không khó nhận ra, anh Đức Vũ có tài lẻ là ca hát và sở hữu phong cách thời trang khá "lạ".


T.H