Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên chính thức xuất hiện trước công chúng sau tin đồn ly dị với nam diễn viên Brad Pitt. Khác với vẻ hốc hác cách đây vài tháng, Angelina Jolie đã lên cân, có sức sống hơn.

Trong sự kiện này, nữ diễn viên kêu gọi hòa bình và sự cảm thông giữa người với người. "Không có gì tốt đẹp nếu chúng ta phán xét và bôi nhọ người khác vì tôn giáo, quốc tịch, xu hướng giới tình dục hay giới tính của người đó. Khi chúng ta kỳ thị, phân biệt, khi bằng hành động của mình, chúng ta ám chỉ rằng ai đáng sống hơn ai, khi chúng ta khinh ghét niềm tin tín ngưỡng hay văn hóa của một nhóm người, cũng có nghĩa là chúng ta đang làm yếu đi sức mạnh của một xã hội dân chủ" - ngôi sao Hollywood phát biểu.

Với tư cách là đặc phái viên của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn, Angelina chia sẻ, sẽ nỗ lực hết mình bằng hành động để tạo dựng môi trường tốt đẹp cho những người tị nạn. Cũng trong sự kiện này, Angelina Jolie và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã cùng chụp hình với các trẻ em tị nạn, những em bé vừa di cư đến Mỹ cùng với gia đình mình.

Quỳnh Như (Theo Reuters)