Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng bức xúc khi chứng kiến cảnh một người đàn ông treo cô con gái 8 tuổi lên xà nhà. Được biết, vụ việc này xảy ra tại quận Kiếm Các, thành phố Quảng Nguyên, ở tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền quận Kiếm Các đã ra lệnh bắt giữ người bố để điều tra về hành vi bạo lực với cô con gái nhỏ. Người mẹ của bé gái cho biết, chồng cũ đã gửi cho cô đoạn clip bạo hành bé gái chỉ với mục đích chọc tức. Sau khi xem xong, người mẹ nhanh chóng báo với cảnh sát.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, bé gái này bị "phạt" do xé giấy ly hôn của bố mẹ và phá hỏng một số đồ đạc trong nhà. Sau khi được giải cứu, cô bé được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và tư vấn tâm lý, phục hồi chấn thương sau vụ bạo hành.

Trước đó, một người cha ở Mi Sơn (Tứ Xuyên, Trung Quốc) đã buộc cậu con trai 7 tuổi vào ròng rọc, đẩy ra khỏi lan can và dốc đầu con xuống sát mặt nước. Mặc dù cậu bé khóc lóc van xin nhưng người cha không dừng hành động của mình.

Sau khi cậu bé bị treo lơ lửng trên mặt nước, người bố bắt đầu kiểm tra kiến thức toán học. Trong khi đó, nhiều người vây quanh để chứng kiến sự việc.

Đọan video xuất hiện trên mạng xã hội khiến không ít người bức xúc. Nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của người bố sẽ tác động xấu đến tâm lý của trẻ.


Minh Anh