Trong đám đông, vị tu sĩ cuộn sợi dây thừng bỏ vào trong một cái giỏ. Sau đó, ông ta thổi sáo và đánh trống thì sợi dây thừng từ từ "đứng dậy", cao lên sừng sững như một cái cây khiến mọi người vô cùng kinh ngạc. Thậm chí, một đứa trẻ còn leo lên sợi thừng một cách vững chãi như có năng lực siêu nhiên chống đỡ.

Video: Sợi dây thừng ma thuật của tu sĩ Ấn Độ - 1

​Một cậu bé leo lên sợi dây thừng đứng thẳng

Một lần khác, vị tu sĩ cho một cậu bé bám vào sợi dây nhưng chỉ ít phút sau, cậu bé cũng biến mất. Mọi người sợ hãi la hét tìm kiếm đứa trẻ nhưng vẫn không thấy dấu hết. Sau đó, vị tu sĩ cũng trèo lên trên sợi dây thừng và tay cầm một con dao.

Đột nhiên, một cánh tay và chân của cậu bé rơi xuống từ bầu trời. Các tu sĩ đã cắt rời toàn bộ cơ thể của đứa trẻ bỏ vào trong một cái giỏ và thả xuống đất cùng sợi dây thừng. Mọi người vô cùng hoảng loạn khi chứng kiến cảnh tượng đẫm máu kinh hoàng. Thế nhưng, sau khi vị tu sĩ thực hiện nghi lễ kỳ bí thì các bộ phận của cậu bé lại dính liền và sống lại bình thường như chưa từng xảy ra việc gì.

Những tình huống ma quái này đã được thực hiện nhiều lần và đến nay cũng không thể giải thích được bí ẩn đằng sau đó. Hiện tại, vẫn có rất nhiều màn biểu diễn tương tự diễn ra.

Một ảo thuật gia người Anh muốn biết bí ẩn đằng sau phép thuật ma quái này đã đi đến Ấn Độ để tìm những vị tu sĩ. Tuy nhiên, họ không muốn nói những điều bí ẩn này cho anh ta biết. Vì vậy, có rất ít người thậm chí không một ai có thể hiểu được màn biểu diễn này.


Theo Khampha