Theo Daily Mail, Oleg Sherstyachenko (25 tuổi), đã thực hiện màn trình diễn ngay tại thành phố mình sinh ra, Yekaterinburg (Nga).

Anh là chuyên gia Parkour - môn thể thao mạo hiểm với những cú nhảy, nhào lộn ngoạn mục - nổi tiếng trong cộng đồng mạng từ năm 14 tuổi.

Theo nội dung đoạn video mới được chia sẻ, 9X thực hiện cú nhào lộn trước đầu chiếc BMW đang phóng với vận tốc lên đến gần 100 km/h.

9X nhao lon qua xe BMW dang chay voi van toc 97 km/h hinh anh 1

Màn nhào lộn của Sherstyachenko khiến nhiều người xem thót tim.

Khi khoảng cách chỉ trong gang tấc, Sherstyachenko tung người nhảy lên không trung. Anh vượt qua nóc xe, lộn một vòng rồi tiếp đất trong khi chiếc BMW lao vút đi.

Một cảnh tượng mà nhiều người nhận định quá nguy hiểm, chỉ xuất hiện trên các bộ phim hành động.

Máy quay cắt ngang hình ảnh trong xe cho thấy tài xế Amiran Sardarov - một ngôi sao truyền thông xã hội Nga - đã hét lên vì lo sợ.

Ngay sau vài giờ chia sẻ, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi và thán phục, nhiều người băn khoăn rằng Amiran có bị truy tố nếu chẳng may Oleg không vượt qua được thử thách, bị chiếc xe tông phải.

Đây là màn trình diễn vô cùng mạo hiểm, có thể khiến Oleg Sherstyachenko đối mặt tử thần. Không ít dân mạng cho rằng thực hiện những màn biểu diễn nguy hiểm như thế là điên rồ và cảnh báo các bạn trẻ tuyệt đối không tham gia.

 

Theo Zing