1. Sự trở lại của Ronaldo ở đấu trường Cúp Nhà vua

Lần gần nhất mà Cr7 ra sân tại giải đấu này đã cách đây khoảng 2 năm, khi Real Madrid chạm trán Atletico Madrid tại vòng 16 đội. Còn ở mùa giải năm ngoái, Ronaldo hoàn toàn vắng bóng tại đấu trường này.

 - Bóng Đá

Trận đấu trước Celta Vigo rạng sáng nay đánh dấu sự trở lại của Ronaldo ở đấu trường Cúp Nhà vua. Tuy nhiên Cr7 không thể điền tên mình lên bảng điện tử, Real Madrid cũng phải chịu thất bại 1-2 ngay trên chính sân nhà của mình.

2. Iago Aspas làm lu mờ Cristiano Ronaldo

Chỉ thi đấu cho đội bóng tầm trung như Celta Vigo nhưng Aspas đang xếp thứ 4 trong cuộc đua cho danh hiệu Pichichi, chỉ sau Lionel Messi, Luis Suarez và Ronaldo. Anh xếp trên cả những ngôi sao lừng lẫy như Neymar, Griezmann hay Benzema.

 - Bóng Đá

Trước khi chuyển đến Celta, Aspas chỉ là cái bóng của Suarez ở Liverpool. Và khi trở lại đấu trường La Liga, anh lại thể hiện được phong độ ấn tượng của mình. Brenda Rodgers có lý do để bỏ ra đến 8 triệu bảng đưa Aspas về Anfiled. Ở trận đấu với Real rạng sáng nay, anh đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến tạo, qua đó Aspas được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

 

3. Danilo tiếp tục là thảm họa

Dani Carvajal dính chấn thương gân kheo, tạo điều kiện cho Danilo được ra sân đá chính ngay từ đầu. Và một lần nữa anh lại gây thất vọng khi trình diễn một lối chơi vô cùng tệ hại khiến các CĐV của Real Madrid rất giận dữ.

 - Bóng Đá

Ở bàn thua đầu tiên, Danilo là người mắc lỗi trực tiếp khi để Bongonda đi bóng thoải mái bên cánh phải và thực hiện đường tạt bóng vào bên trong, gián tiếp làm nên bàn thắng của Iago Aspas. Trong thời gian tới, nếu Carvajal chưa kịp trở lại, nhiều khả năng Zidane sẽ dùng Nacho hoặc Sergio Ramos cho vị trí hậu vệ phải.

4. Sau chuỗi trận bất bại là chuỗi… thất bại?

Kền kền từng làm cả thế giới phải khiếp sợ với kỷ lục 40 trận bất bại liên tiếp. Tưởng chừng như không một thế lực nào có thể cản được sức mạnh của đội bóng Hoàng gia thì bất ngờ đã xảy đến.

 - Bóng Đá

Nếu như thất bại trước Sevilla có thể chấp nhận được vì họ là một đội bóng mạnh, lại được thi đấu trên thánh địa Sanchez Pijzuan thì trận thua trước Celta Vigo ngay tại Bernabeu là không thể chấp nhận. Có vẻ như sau khi bị mạch bất bại bị chặn đứng đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của các cầu thủ Real Madrid. Liệu Kền kền có kịp vực dậy tinh thần khi chỉ vài ngày nữa thôi, họ sẽ tiếp đón Malaga trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga?

5. Dấu ấn của những chiến lược gia người Argentina

 - Bóng Đá

Berizzo – thuyền trưởng của Celta Vigo, danh tiếng của ông ít được biết đến hơn so với những người đồng hương trên băng ghế huấn luyện. Diego Simeone và Jorge Sampaoli đã khẳng định được tên tuổi của mình. Với những gì đã làm được cho Celta, Berizzo đã chứng tỏ rằng tài năng của mình không hề thua kém bất kỳ người đồng nghiệp nào ở Tây Ban Nha.

 

Theo Thể thao Việt Nam